Xét nghiệm chẩn đoán

Xét nghiệm máu/ Xét nghiệm chẩn đoán tại Đà Nẵng

Xét nghiệm máu, xét nghiệm chẩn đoán là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chẩn đoán bệnh. Kết quả xét nghiệm là cơ sở để các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như đưa ra các phương pháp chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị xét nghiệm chính xác, uy tín là điều mà mọi người dân cần quan tâm. 

Hiện nay, Bệnh viện Quân y 17 là một địa chỉ tin cậy để thực hiện các loại xét nghiệm cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như người dân ở các tỉnh thành lân cận. Với vị thế là bệnh viện Hạng 1 tuyến Quân khu và Hạng 1 cấp thành phố, Bệnh viện Quân y 17 đáp ứng tất cả các dịch vụ xét nghiệm với chất lượng cao; phục vụ mọi chuyên khoa trong việc chẩn đoán và điều trị.

Xét nghiệm máu, xét nghiệm chẩn đoán tại Bệnh viện Quân y 17 Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là xét nghiệm và trả kết quả! Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng sức khỏe, đưa ra những lời khuyên cần thiết và đề xuất phác đồ điều trị trong trường hợp phát hiện vấn đề trên cơ thể khách hàng (nếu có). Với đội ngũ quân y dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị xét nghiệm máu/ xét nghiệm chẩn đoán hiện đại, công tác xét nghiệm và điều trị bệnh được thực hiện chuẩn xác và nhanh chóng! Với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Quân y 17 đang nỗ lực thực hiện các mục tiêu sau: 

  • Mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín cho nhân dân trong việc xét nghiệm chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Nâng cao chất lượng xét nghiệm chẩn đoán thông qua việc cải tiến và bổ sung các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, theo kịp khoa học y tế thế giới.
  • Nâng cao sức khỏe cộng đồng, sức khỏe của từng người dân thông quá việc phát hiện và điều trị sớm các mầm mống nguy hại đến sức khỏe.
  • Phát triển và mở rộng các dịch vụ xét nghiệm mới, xét nghiệm kỹ thuật cao cấp đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Một số loại xét nghiệm chẩn đoán phổ biến tại Bệnh viện Quân y 17 có thể kể đến như:

+ Xét nghiệm công thức máu cho biết bạn có bị thiếu máu hay mắc các bệnh về máu khác như bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, huyết tán, suy tủy, ung thư máu.

+ Xét nghiệm lượng đường máu giúp phát hiện nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

+ Xét nghiệm mỡ máu đánh giá nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rối loạn cholesterol, triglyceride, HDL-C).

+ Xét nghiệm viêm gan A, B, C, D, E… chẩn đoán xơ gan, tăng men gan, ung thư gan,….

+ Xét nghiệm HIV.

+ Bệnh về gan như viêm gan A, B, C, E, D,… xơ gan, tăng men gan, ung thư gan,…

+ Xét nghiệm COVID-19/ SARS-CoV-2 tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó còn có những xét nghiệm chuyên sâu khác tùy vào yêu cầu của bệnh nhân.

Nhằm mang đến các giải pháp phòng ngừa bệnh tật và nâng cao sức khỏe cho Khách hàng, Bệnh viện Quân y 17 đang cung cấp các gói xét nghiệm chẩn đoán đi kèm trong các gói khám sức khỏe tổng quát. Chi tiết xem Tại Đây

Bệnh viện Quân y 17 hân hạnh phục vụ!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *