CẬP NHẬT NHỮNG TIẾN BỘ MỚI VỀ ĐIỀU TRỊ ĐAU TRONG PHẪU THUẬT THẦN KINH – CỘT SỐNG

Đau cột sống gây ảnh hưởng đến khả năng lao động, chất lượng cuộc sống và gây những hậu quả tâm lý xã hội nặng nề cho bệnh nhân. Các phương pháp chống đau can thiệp nói riêng và điều trị đau phối hợp đa chuyên ngành đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới tuy nhiên với chúng ta, lĩnh vực này vẫn còn khá mới mẻ.
👉 Ngày 07/12, chúng tôi rất vinh dự được chào đón Tiến sĩ Nguyễn Minh Anh, Phó trưởng bộ môn Ngoại Thần Kinh kiêm nhiệm Trưởng khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Tp HCM, Phó chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thần Kinh Việt Nam sẽ có mặt tại Bệnh viện Quân Y 17.
👉 Từ 10h00 – 12h00, Ts Nguyễn Minh Anh sẽ thực hiện ca phẫu thuật cho trường hợp bệnh nhân bị U tủy ngực D11-D12 biến chứng gây liệt độ 1 hai chi dưới.
✨ Lúc 14h00, Ts Nguyễn Minh Anh sẽ báo cáo chuyên đề: “Tổng quan vấn đề đau cột sống, những tiến bộ mới về điều trị trong lĩnh vực Phẫu thuật Thần Kinh – Cột sống” nhằm cập nhật cho cán bộ nhân viên y bác sĩ trong toàn Bệnh viện và các Bệnh viện trong khu vực, các sinh viên Trường y có nhu cầu.
✨ Hội thảo thực sự là cơ hội rất tuyệt vời để mọi cán bộ y bác sĩ được cập nhật những kiến thức hữu ích từ chuyên gia hàng đầu, là người có kinh nghiệm chuyên sâu, có uy tín rộng khắp trong và ngoài nước.
✨ Chúng tôi trân trọng thông báo quý đồng nghiệp quan tâm đều có thể tham dự./.
🕑 Thời gian: Vào lúc 14h00 thứ 5, ngày 07/12/2023.
🏥 Địa điểm: Tại Hội trường Bệnh viện.
☎️ ĐT liên hệ: 098-935-3554


—————————————
BỆNH VIỆN QUÂN Y 17
🏢Địa chỉ: 02 Nguyễn Hữu Thọ – Q. Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Nguồn bài viết: Bs CK2 Phan Anh Nghĩa , Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quân y 17

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *