Khoa khám bệnh (C1)

KHOA KHÁM BỆNH – BỆNH VIỆN QUÂN Y 17

Chủ nhiệm khoa: BS CKI Đàm Quang Huy

Khoa khám bệnh được thành lập và hoạt động trong những năm 1961. Trải qua nhiều thời kỳ, cùng với sự phát triển của Bệnh viện Quân y 17, khoa Khám bệnh là nơi tiếp nhận đầu tiên và cấp cứu người bệnh khi được đưa tới bệnh viện. Cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, của ngành y tế và Bệnh viên Quân y 17, khoa Khám bệnh không ngừng phát triển – lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng. Cơ sở vật chất được mở rộng, đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ thầy thuốc yêu nghề, có trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn tốt, cách làm việc chuyên nghiệp, hòa nhã. Đây là địa chỉ được bệnh nhân, đồng nghiệp tin tưởng.

Chức năng, nhiệm vụ:

– Tổ chức và tiếp nhận người bệnh đến khám bệnh.

– Khám bệnh, chọn lọc người bệnh vào điều trị nội trú, thực hiện công tác điều trị ngoại trú và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe ban đầu.

– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho đối tượng quân nhân, theo dõi tình hình bệnh tật để có biện pháp ngăn ngừa bệnh tật.

– Tổ chức dây chuyền khám sức khỏe xin việc, lái xe, bổ xung hồ sơ đi học…

– Khoa khám bệnh được bố trí theo một chiều theo quy định

Thế mạnh của khoa khám bệnh:

– Luôn chủ động , tôn trọng, thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn, giải thích, giúp đỡ tận tình, chu đáo, cùng với các tổ chăm sóc khách hàng đã hỗ trợ tích cực cho người bệnh, người nhà.

– Khoa khám bệnh tiếp nhận khám, phân loại, phát số theo đúng từng chuyên khoa ( ưu tiên cho người bệnh trên 80 tuổi, Quân nhân, Cán bộ cao cấp, người tàn tật, có thai và trẻ em dưới 6 tuổi).

– Hệ thống lấy số khám bệnh tự động giúp người bệnh thuận tiện từ khâu đăng ký tiếp đón đến các phòng khám. Thông tin của người bệnh được quản lý bằng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại.

– Bệnh viện cũng Thực hiện 5S ở các khoa ban

Khu khám bệnh:

Khám bệnh theo chuyên khoa do các bác sĩ có kinh nghiệm từ các khoa lâm sàng tham gia khám, tư vấn và điều trị.

– Thực hiện công tác điều trị ngoại trú và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe ban đầu,

– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan đơn vị quân đội, doanh nghiệp, khám sức khỏe để học tập, công tác, xuất khẩu lao động, đi du học…

– Khoa khám bệnh được bố trí một chiều từ khâu đón tiếp

– khám bệnh – cận lâm sàng – cấp phát thuốc.

– Khoa khám bệnh cũng đã tổ chức khám yêu cầu thứ 7 và chủ nhật ngoài giờ cho người bệnh tạo thuận lợi cho người bệnh ở xa bệnh viện

Định hướng phát triển

Khoa khám bệnh sẽ tiếp tục không ngừng nâng cao kỹ năng giao tiếp, củng cố các hoạt động dịch vụ chuyên môn kỹ thuật đã và đang thực hiện.

–  Khu vực tiếp đón khám bệnh:  Nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị phục vụ người bệnh  nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đẩy mạnh công tác tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh.…

– Tăng cường tư vấn cho các cơ quan đơn vị đăng ký khám sức khỏe cho cán bộ theo yêu cầu.

– Tham gia nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến về chuyên môn để phục vụ tốt việc khám chữa bệnh cho nhân dân.

One thought on “Khoa khám bệnh (C1)

  1. Trần Duy Khánh says:

    Chào admin ạ, Tôi là Trần Duy Khánh tôi viết mail này mong ad giải đáp giúp tôi làm thế nào để biết mình thuộc nhóm máu nào ạ. Lúc sáng tôi có đi xét nghiệm máu tại tuyến C1 của bệnh viên Quân Y của admin, khi về đọc hồ sơ k có tên nhóm máu. Mong ad kiểm tra hồ sơ điện tử và giải đáp giúp ạ.🥰
    Số hồ sơ: 24080078
    Số phiếu 520071 / 175446
    Xin cảm ơn admin đã check mail.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *